Saturday, July 4, 2009

Lời nói đầu

Tôi sống nhiều năm tại Pháp và khi đến Hoa Kỳ lần đầu tiên thật là bở ngỡ. Ngày nay sau khi cư ngụ tại đây được gần 5,6 năm, thì mới bắt đầu quen dần. Cùng một người bạn, chúng tôi có ý kiến giúp đồng hương mình ở vùng Westminster hiểu biết nhiều hơn về Pháp quốc nói chung và Paris nói riêng. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu vùng Westminster, Orange County với khách sang từ Pháp, Việt Nam,hoặc các nước Âu Châu khác để giúp cho cuộc du lịch có phần thú vị hơn. Vì là bước đầu tiên nên chúng tôi chỉ đề cập đến một vùng nhỏ Santa Ana, Westminster.

Phước Lộc Thọ - Westminster

Trong tương lai chúng tôi có thể mở rộng ra các vùng khác, và hy vọng đến những tiểu ban khác hoặc có thể đến những vùng đông du khách tại Canada.
Chúng tôi mong sự cộng tác của các bạn ở mọi vùng. Đây là dịp tốt để các bạn có thể giới thiệu vùng mình ở và những thắng cảnh chung quanh vùng mình. Để giúp các bạn đánh tiếng Việt có bỏ dấu Unicode, chúng tôi sẽ để link bên cạnh để các bạn có thể sử dụng. Có cả link đánh tiếng Pháp nếu cần. Các bạn nào muốn hợp tác đưa bài cho chúng tôi, thì xin vui lòng viết bằng tiếng Việt, tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (chúng tôi sẻ dịch lại tiếng Việt nếu cần). Chúng tôi muốn giữ cho blog đẹp và đồng dạng nên chỉ dùng unicode không dùng những cách chuyển ngữ khác.

No comments:

Post a Comment